TIN TỨC -> NGHIÊN CỨU - BÌNH LUẬN
Mỹ Tú triển khai phần mềm, thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Người dân đánh giá sự hài lòng đối với dịch vụ thông qua phần mềm khảo sát tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Mỹ Tú.
Để đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan trong việc đánh giá của người dân, tổ chức về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công trên địa bàn Mỹ Tú. Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Tú chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh xây dựng và triển khai Phần mềm khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện.
Thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.
Việc khảo sát được thực hiện trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thông qua máy tính bảng, màn hình cảm ứng đã kết nối với Phần mềm khảo sát. Các tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị sẽ đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết TTHC thông qua 05 câu hỏi đã được mặc định ở máy tính bảng.
05 Câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng về giải quyết TTHC
Nội dung câu hỏi khảo sát tập trung vào các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng và không hài lòng của người dân, doanh nghiệp về cung ứng dịch vụ hành chính công như: Mức độ hài lòng với dịch vụ; mức độ hài lòng với thái độ phục vụ; Không hài lòng về nghiệp vụ nhân viên; Không hài lòng về thời gian giao dịch; Không hài lòng về thái độ phục vụ.
Vị trí lắp đặt thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
Kết quả khảo sát là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp hạng chỉ số cải cách hành chính hằng năm của các cơ quan, đơn vị; đồng thời là cơ sở giúp cơ quan hành chính nhà nước xác định được nhu cầu, nguyện vọng của người dân, tổ chức để có các giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công./.