TIN TỨC -> NGHIÊN CỨU - BÌNH LUẬN TIN TỨC -> NGHIÊN CỨU - BÌNH LUẬN

Back
Mỹ Tú triển khai phần mềm, thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Để nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính. Huyện Mỹ Tú triển khai phần mềm, thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với dịch vụ công.

Người dân đánh giá sự hài lòng đối với dịch vụ thông qua phần mềm khảo sát tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Mỹ Tú.

        Để đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan trong việc đánh giá của người dân, tổ chức về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công trên địa bàn Mỹ Tú. Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Tú chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh xây dựng và triển khai Phần mềm khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện.

Thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

           Việc khảo sát được thực hiện trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thông qua máy tính bảng, màn hình cảm ứng đã kết nối với Phần mềm khảo sát. Các tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị sẽ đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết TTHC thông qua 05 câu hỏi đã được mặc định ở máy tính bảng.

05 Câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng về giải quyết TTHC

        Nội dung câu hỏi khảo sát tập trung vào các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng và không hài lòng của người dân, doanh nghiệp về cung ứng dịch vụ hành chính công như: Mức độ hài lòng với dịch vụ; mức độ hài lòng với thái độ phục vụ; Không hài lòng về nghiệp vụ nhân viên; Không hài lòng về thời gian giao dịch; Không hài lòng về thái độ phục vụ.

Vị trí lắp đặt thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp

     Kết quả khảo sát là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp hạng chỉ số cải cách hành chính hằng năm của các cơ quan, đơn vị; đồng thời là cơ sở giúp cơ quan hành chính nhà nước xác định được nhu cầu, nguyện vọng của người dân, tổ chức để có các giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công./.

Nguồn: https://mytu.soctrang.gov.vn/

Các tin liên quan Ngày đăng
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội rà soát rút ngắn thời gian giải quyết một số thủ tục hành chính 17/03/2021
Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Xuyên tổ chức lễ khai mạc vòng 1 kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2020 18/02/2021
Họp mặt doanh nghiệp khu công nghiệp An nghiệp đầu năm 2021 18/02/2021
Thị xã Ngã Năm đẩy mạnh công tác Cải cách hành chính năm 2021 18/02/2021
Công tác phối hợp thực hiện công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh 11/01/2021
Kiểm tra hoạt động duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 tại trụ sở các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Sóc Trăng năm 2020 11/01/2021
Ngành xây dựng triển khai hệ thống thông tin cấp giấy phép xây dựng trực tuyến và hệ thống cung cấp thông tin quy hoạch 11/01/2021
Kết quả thực hiện công tác cải cách hành thủ tục hành chính của Sở công thương năm 2020 11/01/2021
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO: TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP, CHUẨN HIỆU TRƯỞNG CỞ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG BẰNG HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN 05/01/2021
Sở Giao thông vận tải đẩy mạnh công tác tuyên truyền cải cách hành chính 05/01/2021
Trang 1/11
Website liên kết